KSPC - PHUC MINH CO',LTD

http://kspc.com.vn


BÌNH NGĂN TIA LỬA MODEL KSFD

Thiết bị chống cháy nổ nội tuyến kiểu KSFD được thiết kế, sản xuất và thử nghiệm theo API 2000, Mã thông số kỹ thuật tiêu chuẩn Anh BS7244 và EN 12874 / ISO 16852.
Bộ chống cháy nổ KSFD bảo vệ chống lại sự lan truyền ngọn lửa trong các hệ thống đường ống có nhiều ống dẫn hoặc có thời gian hoạt động lâu dài.
Các bộ chống sét được thiết kế để ngăn hỗn hợp hơi dễ bắt lửa đang di chuyển với vận tốc hơi siêu âm hoặc siêu âm. Chúng cũng được thiết kế để bảo vệ chống lại sự đốt cháy liên tục chống lại tế bào lửa 316LSS trong một khoảng thời gian cụ thể.
btn pdf


Pin ngọn lửa tiêu chuẩn phù hợp với khí NEC nhóm D hoặc IEC IIA. Các ô cho các nhóm khí khác có sẵn dưới dạng bổ sung.
Thiết kế tiêu chuẩn sẽ được sử dụng đến nhiệt độ hoạt động là + 90 độ C / 140 độ F và áp suất hoạt động tối đa cho phép lên đến 1,2 bar abs từ kích thước ½ ”/ 15A đến 6” / DN 150 và lên đến 1,1 bar abs từ kích thước 8 ”/ DN200 đến 16” / DN 400. Theo yêu cầu, nó có thể đạt được áp suất cao hơn và nhiệt độ cao hơn với sự chấp thuận đặc biệt.
Bộ chống cháy có sẵn với vỏ thép carbon (phủ epoxy), 304SS hoặc 316SS với các ô ngọn lửa 316LSS.
Kích thước từ 15mm đến 300mm theo tiêu chuẩn và theo yêu cầu, nó có thể được lấy cho kích thước cao hơn.
Mặt bích tiêu chuẩn là ANSI 150lb và các kết nối khác có sẵn theo yêu cầu.


BẢO TRÌ

Cần kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ. Cụm tế bào có thể được tháo ra để làm sạch. Việc cấm làm sạch được thực hiện bằng cách nhúng toàn bộ cụm tế bào vào dung môi thích hợp. Cần cẩn thận để không làm hỏng các lỗ hở của tế bào vì những biến dạng như vậy sẽ cản trở dòng chảy qua tế bào. Các vòng đệm nên được kiểm tra và thay thế nếu cần thiết.
BÌNH NGĂN TIA LỬA MODEL KSFD
KSFD 설치.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây